Đèn pha LED 20W CHIP SMD siêu sáng

Đèn pha LED 20W Chip SMD là đèn pha led pha sử dụng Chip led SMD siêu nhỏ. Nhưng lại sở hữu khả năng phát sáng mạnh mẽ với hiệu suất phát quang có thể lên tới 120 – 130 Im/W. Điều gì khiến sản phẩm này trở lên đặc biệt. Hãy dùng tôi tìm hiểu thông tin tại đây.

Thông số kỹ thuật của Đèn pha LED 20W CHIP SMD

Công suất (W) 20
Hệ số công suất 0.9
Điện áp vào (VAC), Tần Số(HZ) 85-265, 50/60
Tuổi thọ (h) 50000
Quang thông (lm) 2600
Góc mở (°) 150
Màu trắng, trắng ấm
Chỉ số hoàn màu(Ra) 85
Nhiệt độ màu(K) 2700-3800,5500-6700
Chứng nhận CE. RoHS
Tiêu chuẩn IP66
Cân nặng (kg) 0.9
Kích thước (mm) 180x140x130

Ưu điểm của Đèn pha LED 20W CHIP SMD

Chất lượng: Đèn pha LED 20W CHIP SMD được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng châu âu nên đèn pha Led 20W đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.

Tiêu chuẩn của đèn: Đèn pha LED 20W sử dụng được thiết kế theo tiêu chuẩn IP66 – là tiêu chuẩn cho các  thiết bị điện sử dụng ngoài trời mà không cần thiết bị bảo vệ đi kèm.

Tuổi thọ đèn cực cao: có tuổi thọ lên tới 50.000 h với hiệu suất đèn đạt 95%. Điều này đồng nghĩa với việc sử dụng đèn có khả năng tiết kiệm điện năng cũng như tiết kiệm chi phí thay thế bóng đèn.

Kích thước nhỏ gọn: Đèn pha Led 20W có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cài đặt ẩn. Đèn pha LED 20W khó có thể bị hư hỏng, bức xạ phi nhiệt thấp, tạo điều kiện cho việc bảo vệ các đối tượng được chiếu sáng.

Dễ dàng điều chỉnh góc chiếu sáng: có thiết kế góc có thể điều chỉnh giúp cho góc chiếu sáng được mở rộng lên tới 102 độ. Bề mặt tiếp xúc của Đèn pha LED 20W CHIP SMD được chèn gioăng cao su, tạo độ khít tuyệt đối. Với thiết kế này thì đèn có khả năng chống sự xâm nhập của nước hay các vật thể cứng có thể gây hại tới CHIP SMD bên trong, giúp gia tăng tuổi thọ của đèn.

Bộ phận phát quang của đèn được thiết kế là tấm nhôm bóng, sơn phủ lớp sơn tĩnh điện bóng cao cấp, thiết kế chõa sâu làm tăng tính phát quang của CHIP SMD. Bề mặt của đèn pha LED được bảo vệ bởi tấm kính trong cường lực, bảo vệ đèn tuyệt đối với các tác động cơ học bên ngoài môi trường, đồng thời đảm bảo độ thực màu của CHIP SMD bên trong. Tấm kính bảo vệ có thiết kế đặc biệt với viền kính là lớp viền đen có tác dụng giới hạn góc mở và độ rọi xa của đèn. Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu chiếu rọi xa của người sử dụng mà độ rộng của đèn pha LED 20W  có thể điều chỉnh sao cho phù hợp nhất, để ánh sáng được tập chung tốt nhất.

Chất lượng vỏ của đèn pha LED 20W  làm bằng vỏ hợp kim nhôm với chất lượng cao, có lợi cho việc giảm nhiệt độ. Điều này sẽ giúp gia tăng tuổi thọ của bóng đèn, cũng như gia tăng khả năng tản nhiệt của đèn.

Đèn pha LED 20W với CHIP SMD được nhập khẩu chính hãng từ các hãng LED uy tín trên thế giới như: Led Cree – Mỹ, Nichia led – Nhật led Epistar –Đài Loam…..  sẽ tạo nên độ chuẩn sáng của đèn

Màu sắc của CHIP led SMD phổ thông nhất là ánh sáng vàng, trắng. Ngoài ra, khách hàng còn có thêt có thể đặt các loại ánh sáng đơn sắc như: tím, hồng, xanh lá cây, …. Sao cho hợp với thiết kế không gian ánh sáng của gia đình.

Địa chỉ mua đèn pha LED 20W chính hãng

  • Người phụ trách: Trần Văn Đồng
  • Công ty CP Công Nghệ HDP Việt Nam
  • Địa chỉ: Số 24A Ngõ 255 Phố Vọng quận Hai Bà Trưng thành phố Hà Nội.
  • Di động: 0967.873.336 – 0917.875.556
  • SĐT: 0462942233
  • Email: dong.tran@hdptech.com.vn
  • Website: denledcaoap.com

Tác giả: seluoncocach

Là một người nghiên cứu về marketing, quảng bá thương hiệu và tối ưu hoá quản lý doanh nghiệp. Cũng là một blogger viết vui tay

Bình luận về bài viết này