Chọn mua đèn chiếu sáng nhà xưởng hiệu quả và tiết kiệm

Trên thị trường chiếu sáng nhà xưởng hiện nay có khá nhiều sản phẩm đèn. Tuy nhiên chất lượng của các dòng sản phẩm này còn khá nhiều điều phải bàn cãi, rất nhiều điều còn khiến khách hàng phải băn khăn.

Hiểu được điều đó tôi sẽ giúp bạn tìm mua đèn led nhà xưởng chất lượng tốt nhất. Đây là những sản phẩm chất lượng tốt và bạn có thể hoàn toàn yên tâm để sử dụng trong thời gian lâu dài.

Những loại đèn chiếu sáng nhà xưởng

Đèn cao áp nhà xưởng

Đèn cao áp là dòng sản phẩm đén có khả năng chiếu sáng ở điện thế cao. Đèn cao áp nhà xưởng được đánh giá cao vì nó rất dễ tìm thay thế khác hẳn với các loại đèn công nghệ thế hệ mới. Những bóng đèn nhà xưởng này thường là bóng metal halide cho ánh sáng trắng nhưng công suất chỉ khoảng 150w đến 250w.

Đèn led highbay chiếu sáng nhà xưởng

Đèn led highbay là thế hệ đèn mới thay thế cho đèn cao áp nhà xưởng. Loại đèn led highbay có công suất đèn thấp hơn nhưng những thế hệ đèn cũ nhưng có khả năng chiếu sáng tương đương lại đồng thời không tỏa nhiệt.

Cấu tạo của một bộ đèn led highbay

Cấu tạo chung của một bộ đèn ledhighbay khá đơn giản, nó chủ yếu bao gồm:

  • Chip led bao gồm chip phát sáng, thấu kính, hệ thống kính phản quang.
  • Nguồn led gồm nguồn áp hoặc nguồn dòng. Trong đó nguồn áp là điện từ 12-24 vôn còn nguồn dùng là 350-750mA. Đối với các bóng đèn công suất cao sẽ sử dụng nguồn dùng là chủ yếu.
  • Hệ thống tản nhiệt nhôm được đặt gần chips led.

Ưu điểm của đèn led

Đèn led highbay cho khả năng chiếu sáng công suất cao nhưng vẫn tiết kiệm điện năng nhờ quang thông của đèn rất lớn. Việc này cho đèn trong cùng một mức công suất cao nhưng vẫn tạo ra một mức ánh sáng lớn hơn hẳn các loại đèn khác trên thị trường. Bạn nên đọc bài viết quang thông đèn là gì để có thêm thông tin về chi tiết này.

Tiếp theo phải nói đến là tuổi thọ: nhờ việc chiếu sáng dưới cơ chế bán dẫn nên các loại đèn led có tuổi thọ cực kỳ cao, có thể lên đến 50000h mà vẫn không suy giảm nhiều so với các loại đèn khác trên thị trường. Nếu đem so với thế hệ đèn cao áp thông thường thì bạn có thể sử dụng đen với tuổi thọ gấp 3-4 lần.

Tỏa nhiệt ít: môi trường xanh là một thứ chúng ta luôn hướng tới. Và việc sử dụng một chiếc bóng đèn hạn chế sinh nhiệt sẽ giúp môi trường không bị nóng nên và tiết kiệm điện hơn hẳn các thế hệ đèn khác. Nếu bạn cần đèn không nóng thì đây là lựa chọn tốt.

Địa chỉ mua đèn

Để có thể mua được các sản phẩm đèn chiếu sáng nhà xưởng chất lượng cao thì mời bạn liên hệ với anh Đồng theo số điện thoại: 0967.873.336 – 0917.875.556 để nhận được tư vấn tốt nhất cho sản phẩm bạn đang quan tâm nhé.

Tác giả: seluoncocach

Là một người nghiên cứu về marketing, quảng bá thương hiệu và tối ưu hoá quản lý doanh nghiệp. Cũng là một blogger viết vui tay

Một bình luận về “Chọn mua đèn chiếu sáng nhà xưởng hiệu quả và tiết kiệm”

Bình luận về bài viết này